top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนmao mi

เกมยิงปลาjoker


สวัสดี นักพนันทุกท่าน หลายท่านคงเคยได้ยินเกมยิงปลาjoker เกมยิงปลาบนมือถือ เกมยิงปลาออนไลน์ หรือแม้กระทั่ง เกมส์ยิงปลาทำเงิน มามากพอสมควร ทั้งหมดที่กล่าวมา ก็คือเกมยิงปลา ที่พัฒนามาเป็นเกมการพนัน วันนี้ทางบล็อกของเราขอนำเสนอเทคนิคการยิงปลาง่ายๆให้ได้เงิน ดังนี้


1. ยิงยิงยิง ใช่เราต้องยิงปลา แต่ถ้ารัวแบบนี้เจ๊งเป็นแน่

เกมยิงปลาถึงแม้ว่าเราจะยิงรัวได้แบบไม่ยั้ง แต่ก็ควรยับยั้งชั่งใจเอาไว้บ้าง อย่าคิดที่จะยิงมั่วควรรู้จักเล็งหาจังหวะที่เหมาะสมเลือกเป้าหมายที่อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง

หากเล่นมีประสบการณ์ขึ้นเราจะรู้เองว่าปลาชนิดไหน ตายง่าย หลังจากนั้นจึงรอจังหวะ และทิศทางปลาที่ว่ายอยู่ในทิศทางที่ยิงปลาได้นานที่สุด เช่น ปลาที่กำลังจะว่ายเข้ามาหาเรา

2. ต้องประเมินเวลาในการเล่นอย่ายิงเพลิน

ในแต่ละด่านนั้นจะมีจำนวนเวลาจำกัด หากกะเวลาคร่าวๆ ได้ว่าฉากจะเปลี่ยนตอนเวลาใด ก็ให้เว้นช่วงการยิงไปสักพัก โดยเฉพาะถ้าเป็นปลาตัวใหญ่ ปลาอึด ที่คิดว่าตายยาก หรือบอสไม่อย่างนั้นได้เสียกระสุนที่ยิงไปฟรีๆ อย่างแน่นอน

3. พลังปลาเปลี่ยนแปลงได้เสมอ

ปลาแต่ละตัวนั้นไม่ได้อึด หรือตายได้ง่ายเหมือนกันทุกตัวเสมอไป ต่อให้เป็นปลาชนิดเดียวกันก็ตาม ลองสังเกตเฝ้าดูว่าปลาตัวไหนที่หลุดรอด มาจากผู้เล่นอื่นหลังจากโดนยิงไปแล้ว สักพัก ก็เป็นวิธีช่วยให้ประหยัดกระสุนได้มากขึ้น แต่ถ้าเราเสียกระสุนไปเยอะแล้ว การใช้ปืนสายฟ้าติดตาม ก็ทำให้ไม่เป็นการลงทุนเสียเปล่า แน่นอนว่าคะแนนน้อยก็ย่อมฆ่าง่ายกว่าคะแนนมากแน่นอน

4. เปลี่ยนปืนตามสถานการณ์

อย่ายึดติดกับการใช้ปืนที่ชอบประเภทเดียวบางที ปลาบางตัวเคลื่อนไหวเร็วมาก เข้ามาและออกไปเร็ว การใช้ปืนไฟฟ้ายิงในระยะไกลก็ช่วยได้เยอะ ปลาประเภทที่เข้าออกฉากวนไปเวียนมา เช่น มังกรก็อาจต้องยิงตามตลอด ซึ่งปลาชนิดนี้มักจะเป็นปลาตัวเดิมเพราะว่าไม่สามารถฆ่าได้ในฉากเดียวแน่นอน ยกเว้นปลาไอเท็ม เช่นปูบางทีออกไปแล้วออกไปเลย กลับมาใหม่ก็ไม่ใช่ตัวเดิมอีกต่อไปแล้ว ในกรณีที่ปลาตัวใหญ่แต่อยู่ในฉากนานๆ แบบนี้ใช้กระสุนยิงตรงจัดหนักไปได้เลย

5. อย่าคิดที่จะโกงคะแนน

การที่เรายิงปลาตัวหนึ่งใกล้ตาย เช่นบอส แล้วคิดจะเปลี่ยนคะแนนเพื่อให้ได้คะแนนสูงตอนปลาใกล้ตาย การทำแบบนั้นอาจไม่ได้ผลตามที่คาด ฉะนั้น เลือกใช้คะแนนเดียวไปเลย แล้วถึงช่วงเว้นการยิงค่อยเปลี่ยนคะแนนที่ใช้ แบบนี้จะดีกว่า และทำให้เกมไม่สะดุดอีกด้วย

6. กระสุนใกล้หมดอย่าเสี่ยง

หากคะแนนใกล้หมดอย่าไปวัดดวงกับพวกปลาอึดๆ เช่นปลาไอเท็มโดยเด็ดขาด ควรเก็บจากปลาตัวเล็กๆ บางตัวเอา เพราะปลาไอเท็มพวกปูก็อึดมากหน่อย บางทีเข้าออกฉากไปอย่างไว ถ้าจะให้ปลอดภัยก็ดูปลาที่หลุดมาจากผู้เล่นอื่น ไม่อย่างนั้นก็ให้เติมคะแนนดีกว่าเอามายิงเล่นเสียกระสุนเปล่าๆ

7. อย่าใช้ไอเท็ม ฆ่าปลาไอเท็ม

หากได้ปืนพวกปืนเลเซอร์ “อย่าเอาไปจัดการกับปลาไอเท็มให้เสียเปล่า” บางทีไม่ได้ไอเท็มต่อเนื่อง ควรเก็บไว้ใช้ในตอนที่ปลาฝูงใหญ่กำลังมา หรือใช้กับบอสเท่านั้น จะเป็นวิธีการที่ฉลาดที่สุด

8. เล็งปลาไอเท็มตั้งแต่เริ่มโผล่มา

“หากคิดจะสอยปลาไอเท็ม” อย่าปล่อยให้ออกมานานแล้วค่อยยิงครับ

เพราะจัดการไม่ทันแน่นอน โดยเฉพาะปลาที่มีแสงรอบ ๆ ตัวด้วยแล้วหล่ะก็ มาแป๊ปเดียววนจนครบเวลาก็ออกไปไม่ค่อยวนกลับมาแล้ว ฉะนั้นควรรอและเตรียมเล็งก่อน พอโผล่มาแล้วจัดการได้เลย

วิธีการสมัครเกมยิงปลา joker

การสมัครเกมยิงปลาออนไลน์ ทั้งสะดวกและปลอดภัยด้วยระบบที่รองรับเซิฟเวอร์ ทำให้ เว็บเกมยิงปลา joker ปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยท่านสามารถสมัคร เว็บยิงปลาออนไลน์ ได้ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. เข้าไปที่เว็บ jokerjc.com ของเรา สมัครเล่นยิงปลา JokerJC ให้คุณลูกค้าดำเนินการสมัครได้ด้วยตนเอง โดยลำดับแรก ท่านจะต้องกดเข้าไปที่หน้าสมัครสมาชิก แล้วกรอกชื่อ-นามสกุล พร้อมไลน์ไอดี ให้ถูกต้อง ครบถ้วน

2.เมื่อสมัครผ่านไลน์ ทางระบบจะให้ท่านทำการกรอกเลขบัญชี ชื่อธนาคาร พร้อมเบอร์โทรศัพท์ เพื่อใช้ในการรับรหัส OTP เมื่อกรอกเสร็จแล้วทางระบบจะส่งรหัส OTP ไปให้ท่าน เพื่อยืนยันตัวตน

3.เมื่อท่านทำการยืนยันตนสำเร็จแล้ว ระบบจะทำการสมัครสมาชิกให้ท่าน พร้อมทั้งส่ง Username และ Password มาให้ท่านผ่านทาง SMS เพียงเท่านี้ การสมัครสมาชิกของท่านนั้น ก็เสร็จสิ้นลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีเท่านั้น ซึ่งง่าย และสะดวกมาก

4.เมื่อท่านทำการสมัครสมาชิกเสร็จแล้ว ในส่วนต่อมา ก็จะเป็นการฝากเงิน เพื่อรับเครดิตการเล่นเกมส์ การฝากถอนนั้นไม่มีขั้นต่ำในการทำรายงาน อีกทั้งท่านยังมีระบบ เกมยิงปลาฝากถอนออโต้ อีกด้วย ที่จะช่วยให้ท่านทำการฝาก และการถอนกำไรของท่าน สะดวก รวดเร็วแน่นอน โดยในส่วนนี้ท่านเพียงแค่ แจ้งเงินที่ต้องการจะเล่น และทำการโอนจำนวนเงินตามยอดที่แจ้ง พร้อมส่งสลิป

5.ขั้นตอนสุดท้าย อดใจรอสักครู่ เมื่อระบบดำเนินการสำเร็จ ท่านก็จะได้เครดิตเงินไปใช้ในการเล่นเกมยิงปลามาแรงในขณะนี้ และท่านก็จะสามารถนำเครดิตส่วนนี้ไปเล่นเกมส์อื่นๆของเราได้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเกมพนันบอล ไฮโล สล็อตแมชชีน หรือรูเล็ต เพลิดเพลินกันได้อย่างจุใจ เต็มที่กันไปเลย หลังจากอ่านบทความนี้จบแล้ว หากท่านใดสนใจ เกมยิงปลา joker หรือ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านต่อได้ที่: เกมยิงปลาjoker

ดู 0 ครั้ง0 ความคิดเห็น

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด
โพสต์: Blog2_Post
bottom of page